Wednesday, August 22, 2012

Dream Come True

Since i was a kid i dream that one day i will meet McDonalds in some place, kahit na statue lang, since i'm from Mindanao in a town named Cabadbaran i wasn't able to see or go to other places far from my town. Wala pang McDo sa amin noon or kahit na sa kalapit naming syudad ang Butuan City... Kaya naman ngayon na malaki na ako at nalaman kong mag-tatayo na ng McDo branch sa karatig bayan namin ay natuwa ako, ibang tuwa ang hatid nito sakin kasi alam ko eto na ang katuparan ng pangarap kong makita ng harapan si McDonalds, na di gaya ng dati na laging sa TV ko lang eto nakikita. So the day came, i go to butuan city at bago pa ako pumasok sa pinto ng Mcdo ayun na nakita ko na si McDonalds nasa labas nakatayo(statue) hinawakan ko kamay niya at pumasok na ako. bago pa ako umorder ng makakain may nakita akong isang statue sa loob ng branch laking tuwa ko kasi si McDonalds yun na nakaupo, so i grab my camera and ask a crew to take this photo, and said this is my chance to make my dream come true, and after that kumain na ako, full of hapiness para akong bumalik sa pagka bata, iba yung feeling, sobrang saya at tuwa... Ngayon may mga anak na ako at lagi ko silang dinadala sa McDo para maranasan din nila ang tuwa na nadama ko...
(March 22, 2011 - 4:53pm McDo Butuan City)

No comments:

Post a Comment